Rèm tự động Chenang.vn 0988 246 546 Hệ rèm trần phẳng tự động che nắng mái kính tại quán Cafe thành phố Hồ Chí Minh


Rèm tự động Chenang.vn giới thiệu Hệ rèm trần phẳng tự động che nắng giếng trời, trần kính tại quán Café ở thành phố Hồ Chí Minh

Quán Café dùng sử dụng trần kính để tạo không gian mở, thoáng đãng vào buổi tối. Tuy nhiên, ánh sáng ban ngày khiến không gian ở đây trở nên nóng bức và bí bách.

Hệ rèm trần phẳng tự động là một giải pháp thông minh và hiện đại cho việc kiểm soát ánh nắng và nhiệt độ tại đây

-  Một trong những ưu điểm nổi bật của hệ rèm trần phẳng tự động là thiết kế phẳng hiện đại. Điều đó không chỉ tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ không gian, mà còn giúp tối ưu hóa tầm nhìn ra bên ngoài.

- Bằng cách giảm lượng ánh nắng mặt trời, hệ thống này giúp giảm tải công suất làm lạnh và việc sử dụng điện năng để chiếu sáng.

- Không chỉ hiện đại về mặt công nghệ, hệ rèm trần phẳng còn được chăm chút về mặt thiết kế và độ bền. Với việc sử dụng các vật liệu cao cấp động cơ bền bỉ, rèm trần phẳng có khả năng chống lại tác động của thời tiết và thời gian, đảm bảo rằng nó vẫn duy trì vẻ đẹp và chức năng lâu dài.

Sản phẩm được bảo hành lên đến 5 năm.

Rèm tự động Chenang.vn cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ qua sản phẩm mà còn qua dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành đầy đủ. Đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

- Rèm tự động Chenang.vn tư vấn, cung cấp và lắp đặt các giải pháp che nắng nội thất, ngoài trời cao cấp an toàn, hiệu quả và  đẳng cấp

* Chi tiết vui lòng liên hệ:

• CÔNG TY CỔ PHẦN CHE NẮNG TỰ ĐỘNG VIỆT NAM ( Viet Nam Auto Sunshade.,Jsc )

• Add: Lô 11D Khu 2,5ha, tổ 58, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội.

• Website: https://chenang.vn/rem-tran-phang-tu-dong.html

• Hotline: 0988 246 546

#remchemaikinh #remchenanggiengtroi #remchemaikinhnghieng #remtrantudong #remxeplytudong # remtoongtudong #remtranthongminh #remtrandieukhientuxa #remtrandongco #remthongminh #remdieukhientuxa #remdongco #remcaocap #remnhapkhau #remchenang #bmw #mecerdes #toyota #honda #huyndai  

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rèm tự động Chenang.vn 0988 246 546 giải pháp rèm tự động che nắng giếng trời, trần kính, mái kính

Rèm tự động Chenang.vn 0988 246 546 Hệ rèm sáo nhôm tự động cao cấp che nắng chòi nghỉ sân vườn biệt thự

Rèm tự động Chenang.vn 0988 246 546 Hệ rèm trần phẳng tự động che nắng trần kính mái thái, mái kính nghiêng